ตำแหน่งของคุณ Home หน้าแรก

“เดอะมอลล์กรุ๊ป”ทุ่ม3พันล้านพลิกโฉม“เดอะมอลล์ท่าพระ”สู่“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ท่าพระ”ดีเดย์2ธ.ค.นี้เสียงเหน่อ

“เดอะมอลล์กรุ๊ป”ทุ่ม3พันล้านพลิกโฉม“เดอะมอลล์ท่าพระ”สู่“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ท่าพระ”ดีเดย์2ธ.ค.นี้【เสีย

เสียงเหน่อ

“เดอะมอลล์กรุ๊ป”ทุ่ม3พันล้านพลิกโฉม“เดอะมอลล์ท่าพระ”สู่“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ท่าพระ”ดีเดย์2ธ.ค.นี้เสียงเหน่อ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป กระตุ้นเศรษฐกิจปลุกความเชื่อมั่นของประเทศ พลิกโฉม “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” เป็นสาขาที่ 2 ตามแผนโรดแมพยุทธศาสตร์ 5 ปี ต่อยอดความสำเร็จจากการปรับโฉมของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน พร้อมชู “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” เป็นแลนด์มาร์คศูนย์การค้ามิติใหม่ล่าสุดย่านฝั่งธนฯ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น เพื่อยกระดับย่านการค้าและเศรษฐกิจย่านฝั่งธนฯ หรือกรุงเทพฝั่งตะวันตก ดีเดย์เปิดให้บริการพร้อมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 2 ธ.ค.64

คุณจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานห้างสรรพสินค้า บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำค้าปลีกระดับแนวหน้าของเมืองไทย พลิกโฉม “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” เป็นสาขาที่ 2 ภายใต้แนวคิด “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ซึ่งเป็น Success รีเทลโมเดลใหม่ “NEW HYBRID RETAIL FOR URBAN LIVING” สำหรับการปรับโฉมของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ครั้งนี้ ถือเป็นการรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 32 ปี หลังจากที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2532 โดยทุ่มงบประมาณ 3,000 ล้านบาท พลิกโฉมใหม่ทั้งหมดทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกแนวคิดการออกแบบ เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตของทุกคนในที่เดียว บนพื้นที่รวมกว่า 150,000 ตารางเมตร

ทั้งนี้ชูการออกแบบตกแต่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “URBAN PLAYGROUND” สร้างพื้นที่แห่งความสนุก สุขทุกการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะกิน ช้อป ชิลล์ หรือ เอนเตอร์เทนเมนท์ครบจบที่เดียว เพื่อคุณภาพชีวิตที่สุขสนุกกว่าเดิม โดยตั้ง Positioning ว่า “LIVE A PLAYFUL LIFE ท่าพระ ท่าใหม่ ไลฟ์สไตล์สนุก” ให้ลูกค้าได้สัมผัสสุนทรียภาพแห่งการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารุ่นใหม่และทุกเจนเนอเรชั่น โดย เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระจะเป็นแลนด์มาร์คศูนย์การค้ามิติใหม่ล่าสุดย่านฝั่งธนฯ เพื่อยกระดับย่านการค้าและเศรษฐกิจของย่านฝั่งธนฯ หรือกรุงเทพฝั่งตะวันตก

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “การพลิกโฉม “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการปรับโฉมเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานที่กวาด 3 รางวัลใหญ่จาก RETAIL ASIA AWARDS 2021 จัดโดยนิตยสาร RETAIL ASIA ประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ รางวัล MALL OF THE YEAR, BRAND TRANSFORMATION OF THE YEAR และ STORE OF THE YEAR

สำหรับการปรับโฉมใหม่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ในครั้งนี้ ยังคงให้ความสำคัญในการออกแบบรังสรรค์ให้ทุกพื้นที่เป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิต เป็นพื้นที่ความสนุกมิติใหม่ในการช้อปปิ้ง และสร้างประสบการณ์ แปลกใหม่ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร และมุ่งเน้นการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง “CUSTOMER CENTRIC” และคำนึงถึง “CUSTOMER JOURNEY” เป็นหัวใจสำคัญ นำเสนอเทรนด์ใหม่ผสานกับการศึกษาข้อมูลถึงพฤติกรรมความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า มาใช้ในการรังสรรค์ออกแบบสโตร์ดีไซน์ร้านค้า การจัดเรียงสินค้าที่มีความหลากหลาย ตามพฤติกรรมของลูกค้า ทุกเจนเนอเรชั่น ตามคอนเซ็ปต์ “LIVE A PLAYFUL LIFE ท่าพระ ท่าใหม่ ไลฟ์สไตล์สนุก”

นอกจากนี้ทุกองค์ประกอบของ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ได้พลิกโฉมใหม่ครั้งใหญ่ทั้งหมดตาม 4 แนวคิดหลัก ได้แก่ LIVELIHOOD HANGOUT ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัยกับหลากหลายจุดแฮงเอาท์ที่ครบครันทั้งครอบครัว พร้อมความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม, FLEXIBLE & DIVERSIFIED ที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งที่หลากหลายกับสินค้าแบรนด์ดัง เข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ได้มากขึ้น คัดสรรสินค้าแบรนด์ดังมากมาย ร้านค้าชั้นนำในศูนย์ฯกว่า 200 ร้าน ทั้งสินค้า BEAUTY, FASHION,LIFESTYLE, SPORTS, LIVING, IT GADGET , DINING ฯลฯ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทุกพื้นที่จะถูกเชื่อมโยงถึงกันด้วยฟังก์ชั่นการจัดรูปแบบร้านค้าภายในเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ให้เป็น SEAMLESS SHOPPING EXPERIENCE เพิ่มความสนุกในการช้อปปิ้ง, COZY EXPERIENCE ผสานความรื่นรมย์ของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว มีความเป็นมิตรและอบอุ่น

ขณะเดียวกันได้เพิ่มความสนุกด้วยดีไซน์กราฟฟิคสีสันสดใสตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ฯ และห้างฯทำให้การมาใช้ชีวิตมีความสนุกสนาน และ SOCIALIZED SPACE พื้นที่สร้างความสุข เชื่อมโยงความสัมพันธ์ อันดี พร้อมจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับทุกคนและชุมชน และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การออกแบบตกแต่งทั้งภายในและภายนอกของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เน้นการผสมผสานของความหลากหลายสไตล์ “ECLECTIC MODERN” และเน้นการรังสรรค์พื้นที่ต่างๆ โดยการใช้สีสัน COLOR SCHEME แนวใหม่ๆ รวมถึงการใช้รูปทรงและงานศิลป์ที่หลากหลายในการตกแต่ง เพื่อให้เกิดประสบการณ์ มีมิติใหม่ที่สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ ที่แตกต่างไปจากเดิม

นอกจากนี้ยังมีการนำวัสดุ UPCYCLE มาใช้เพื่อยกระดับความคิดสร้างสรรค์ที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการออกแบบในครั้งนี้อีกด้วย ทั้งนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ตั้งอยู่ใจกลางทำเลศักยภาพ ที่ดีที่สุด และเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของย่านฝั่งธนฯ เนื่องจากมีโครงข่ายคมนาคมเมกะโปรเจ็คขนาดใหญ่ เป็นTransportation Hub เชื่อมต่อไปยังย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ (CBD) อาทิ สีลม สาทร พระรามสี่ และตัวเมืองชั้นในของกรุงเทพฯ (Urban Area) ได้อย่างสะดวกสบาย

“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ มีจุดแข็งของทำเลที่มีเสน่ห์ของย่านเมืองเก่า วัฒนธรรม วิถีชีวิตของคนในชุมชนย่านฝั่งธนฯ ผสมผสานกับการขยายตัวของเส้นทางคมนาคม รถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อ 2 ฝั่งเมืองไม่ว่าจะเป็นย่านรัชดาภิเษก พระราม 3 – ราชพฤกษ์ สาทร ถือเป็นทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง มีประชากรกว่า 1,200,000 คน 600,000 ครัวเรือน กว่า 120 โครงการคอนโดมีเนียม ทั้งคนรุ่นใหม่ คนทำงาน ครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ”

โดยเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระถือเป็นแลนด์มาร์คศูนย์การค้าที่สำคัญและอยู่คู่กับชาว ฝั่งธนฯมานานกว่า 32 ปี จากข้อมูลความแข็งแกร่งของ Big Data จาก Customer Platform และการใช้เทคโนโลยี AI – Analytics ขั้นสูงทำให้เราได้ข้อมูลจากลูกค้าที่มาเดินในห้างฯ รวมทั้งฐานข้อมูลจากสมาชิกบัตร M Card กว่า 4.7 ล้านคน สมาชิกบัตร SCB M กว่า 1 ล้านคน ตลอดจนฐานข้อมูลลูกค้าจากพันธมิตรบัตรเครดิต ทำให้เราเข้าใจ CUSTOMER SHOPPING JOURNEY ของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง สามารถนำข้อมูลที่ได้นั้นมาวางคอนเซ็ปต์การออกแบบศูนย์การค้า ตลอดจนการคัดสรรสินค้า สร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า แต่ละบุคคลโดยเฉพาะ รวมทั้ง กลยุทธ์สร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มลูกค้าผ่านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ครอบคลุมทุกสื่อ

ทั้งนี้ได้ 3 ตัวแทนคนรุ่นใหม่มา represent ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเจนเนอเรชั่นยุคนี้ให้กับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ไม่ว่าจะเป็น คุณท๊อป-จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา นักธุรกิจคนรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองในแวดวงการเงินดิจิทัล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด,คุณอูน-ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรันช์ไทม์ จำกัด ผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่เจ้าของแบรนด์ Diamond Grains ที่ผลักดันสินค้าไทยสร้างชื่อเสียงสู่ตลาดระดับโลก และ คุณโจ๊กเกอร์-ฑีฆาวัฒน์ ปัทมาคม GM RipCurl (Thailand)., Ltd. ผู้ปลุกกระแสเซิร์ฟสเก็ตและคัลเจอร์ใหม่ในเมืองไทย โดยเราตั้งเป้าเจาะฐานลูกค้าทั้งกลุ่มคนทำงาน, กลุ่ม First Jobber, กลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่,กลุ่มครอบครัว, Expat และผู้สูงอายุ ครอบคลุมรัศมี 10 กิโลเมตรโดยรอบ อาทิ เขตธนบุรี,จอมทอง,คลองสาน,บางกอกใหญ่

ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้านักช้อปได้สนุกกับการช้อปปิ้งสินค้าและบริการที่ครบครันที่สุดในย่านฝั่งธนฯ โดยในส่วนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระให้เป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนทุกเจนเนอเรชั่น นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นอันดีจากคู่ค้า ซัพพลายเออร์ คัดสรรสินค้าพิเศษ สินค้าลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น รวบรวมสินค้าทุกกลุ่มสินค้า ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทุกเจนเนอเรชั่น

คุณวรลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่วันแรกของการจัดงานฉลองโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ลูกค้าจะได้พบกับความสุข สนุกสนาน กับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ มากมายแบบจัดเต็ม 5 วัน 5 คืน ในทุกชั้น ทุกแผนก อาทิ 2 ธันวาคมชวนคุณฟินไปกับหยิ่นและวอร์, เพลิดเพลินไปกับกลุ่มนักร้องประสานจาก Fivera, เติมเต็มพื้นที่ความสนุกกับ Street Performance และ Marching Band แจกความสุขให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน, 3-5 ธันวาคม มินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง อาทิ ชมพู ฟรุตตี้, มัม ลาโคนิคส์, ชรัส เพื่องอารมย์,กบ เสาวนิตย์ ฯลฯ 6 ธันวาคม พบโชว์พิเศษจาก The Star Idol เป็นครั้งแรก, รับของแจก ของแถม มากมายจากแผนกต่างๆ และอีกหลากหลายความพิเศษที่จะหมุนเวียนจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565 สามารถติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่ WWW.FACEBOOK.COM/THEMALLTHAILAND

“เราเชื่อมั่นว่าการปรับโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากลูกค้าและเป็นเดสติเนชั่นที่มอบความสุข ความสนุกเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่นในย่านฝั่งธนฯ” คุณจักรกฤษณ์กล่าวสรุป

เสียงเหน่อ “เดอะมอลล์กรุ๊ป”ทุ่ม3พันล้านพลิกโฉม“เดอะมอลล์ท่าพระ”สู่“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ท่าพระ”ดีเดย์2ธ.ค.นี้

本文来自网络,不代表เล่นบาคาร่า บาคาร่าทดลอง立场,转载请注明出处:http://as-forum.com/2021/1284.html

ประพันธ์: aphelon

联系我们

联系我们

0898-88881688

在线咨询: QQ交谈

邮箱: email@wangzhan.com

工作时间:周一至周五,9:00-17:30,节假日休息

关注微信
微信扫一扫关注我们

微信扫一扫关注我们

关注微博
กลับไปด้านบน